Tập cho bụng dưới

Thứ bảy - 06/08/2011 16:27
Chỉ với 4 động tác đơn giản bạn có thể tự tin khoe vòng eo khi diện bikini trong mùa hạ năm nay.
Tập cho bụng dưới

Tập cho bụng dưới


Lưu ý khi tập động tác bụng bạn cần thực hiện từ 15-20 phút và phải giữ mũi chân thẳng, hướng về phía trước thì mới tạo được hiệu quả.

Không nên ăn no trước khi tập, vì các động tác này tác động đến vùng bụng là chủ yếu. Nếu ăn quá no vừa không tốt cho dạ dày vừa cản trở quá trình tập luyện.

Các bước tiến hành:

 
Chuẩn bị: Ngồi, ngả người ra sau, 2 chân duỗi thẳng, chống bằng khuỷu tay để thực hiện bài tập.

Tập cho bụng dưới, Làm đẹp, the duc, the duc tham my, tap the duc cho vong eo, tap the duc giam can, tap the duc buoi sang

Động tác 1: Từ tư thế chuẩn bị, thực hiện động tác rút gối trái vuông góc, mũi chân duỗi thẳng. Hạ chân, trở về tư thế ban đầu, đá lăn chân trên cao.

Tập cho bụng dưới, Làm đẹp, the duc, the duc tham my, tap the duc cho vong eo, tap the duc giam can, tap the duc buoi sang

Động tác 2: Nâng chân cao ở tư thế chân duỗi chân co, co gối lên, thực hiện động tác đạp xe đạp, mũi chân duỗi.

Tập cho bụng dưới, Làm đẹp, the duc, the duc tham my, tap the duc cho vong eo, tap the duc giam can, tap the duc buoi sang

Động tác 3: Nâng hai chân lên cao, mũi chân duỗi thẳng.

Tập cho bụng dưới, Làm đẹp, the duc, the duc tham my, tap the duc cho vong eo, tap the duc giam can, tap the duc buoi sang

Động tác 4: Ngồi thẳng chân, ép sát sàn. Co rút hai chân, ép càng sát ngực càng tốt.

 
Ngọc Anh tổng hợp
Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới

Những tin cũ